Cart review

Subtotal: 0.00
-

01. வாடிக்கையாளர் புகார்கள் / பொருள் திருப்பி கொடுக்கும் கொள்கை::

எங்கள் மின்னணு வர்த்தக தளத்திலிருந்து நீங்கள் வாங்கிய தயாரிப்புகளை பெற்றவுடன், டெலிவரி ரைடரின் முன்னிலையில் உடன் பரிசோதனை செய்வது மிக முக்கியமானது. தயாரிப்புகளுடன் தொடர்புடைய ஏதேனும் சிக்கல்கள் இருந்தால், உடனடியாக ரைடரிடம் தெரிவிக்கவும், மேலும் நடவடிக்கைக்காக சம்பந்தப்பட்ட வணிகரிடம் புகார் தெரிவிக்கவும் வேண்டும்.

சரியான தொடர்ச்சிக்காக, கீழ்காணும் எங்களுடைய தொடர்பு எண்ண்களில் ஒன்றை பயன்படுத்தி உங்கள் புகாரை பதிவு செய்து, ஒரு தனிப்பட்ட ID இலக்கத்தைப் பெறுமாறு கேட்டுக்கொள்கிறோம்: :

  • Hot Line – 117901609
  • Mobile – 777034513
  • Email – sales@beautyharbour.lk

தயவுசெய்து கவனிக்கவும்: இதன் பின்னர் பெறப்படும் எந்தவொரு புகாரும் ஏற்கப்படாது.

02. புகார்களை பரிசீலனை செய்யும் நிபந்தனைகள்:

தனிப்பட்ட பராமரிப்பு மற்றும் வண்ண ஒப்பனைக் குறிப்புகள்:

  • பேக்/தயாரிப்பு சேதம்
  • தோற்றம் மிகையாக மாறியிருக்கிறதோ அல்லது மோசமான வாசனை உள்ளதோ என்ற சந்தர்ப்பங்களில் வடிவமைப்பு மாற்றங்களை ஏற்குதல்
  • சிறப்பு சந்தர்ப்பங்களில் தயாரிப்பு கிடைத்த 3 நாட்களுக்குள் பரிமாற்ற தகுதி
  • போதிய செல்லத்திறன் இல்லாமை/குறுகிய காலாவதி காலம்
  • ஒவ்வாமை எதிர்வினைகள் (விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகள் பொருந்தும்)
  • மனமாற்றம் ஏற்பட்டால், தயாரிப்பு கிடைத்த 3 நாட்களுக்குள் வேறு தயாரிப்பு/பிராண்டுடன் பரிமாற்றம் செய்யலாம். ஆனால், தயாரிப்பு அதன் முதன்மை பொதியுடன் மீண்டும் விற்கத்தக்க நிலைக்குள் இருக்க வேண்டும். தூய்மை காரணங்களுக்காக, இந்த நிபந்தனையை பூர்த்தி செய்யாத தயாரிப்புகளுக்கு பணத்தைத் திருப்பித் தர முடியாது அல்லது பரிமாற்றம் செய்ய முடியாது.

03. ஒவ்வாமை எதிர்வினைக்கான விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகள்:

தயாரிப்புப் பயன்பாடு மற்றும் ஒவ்வாமை எதிர்வினைக்கான விதிமுறைகள்:

சில தயாரிப்புகள் அனைத்துப் தோல் வகைகளுக்கும் பொருந்தாமல் இருக்க வாய்ப்பு உள்ளது. எனவே, தயவுசெய்து உங்கள் தோல் தன்மையை கவனமாக பரிசீலித்து, எங்களின் ஏஜென்ட்களுடன் கலந்தாலோசிக்குமாறு கேட்டுக்கொள்கிறோம். குறிப்பாக முதல் முறையாக தயாரிப்பை பயன்படுத்தும் பொழுது பொதியில் வழங்கப்பட்ட வழிமுறைகளை பின்பற்றவும்.

ஒவ்வாமை எதிர்வினைகள் தயாரிப்பைப் பயன்படுத்திய முதல் 48 மணி நேரத்திற்குள் தெரிவிக்கப்பட வேண்டும். இதை அடுத்து, BeautyHarbour.lk, பணத்தைத் திருப்பி கொடுப்பதோ அல்லது மாற்று தயாரிப்பை வழங்குவதோடு உதவிவரும்.

அனைத்து வழிமுறைகள், கூறுகள், கருத்துக்கள் மற்றும் பரிந்துரைகள் தயாரிப்பாளர் அல்லது விநியோகஸ்தர்களால் வழங்கப்படுகின்றன என்பதை கவனிக்கவும். கூறுகளின் பாதுகாப்பு குறித்த சந்தேகம் இருப்பின் உங்கள் மருத்துவரிடம் ஆலோசிக்கவும் அல்லது எங்களை அணுகவும்.

திருப்பி அனுப்பும் கட்டணங்கள் BeautyHarbour.lk மூலம் வழங்கப்படமாட்டாது.

04. புகார்கள் கையாளும் நடைமுறை:

புகார் கையாளும் நடைமுறை விவரங்கள்:

வாடிக்கையாளர்கள் எங்கள் ஹாட்லைன் அல்லது தொடர்புடைய வணிகருக்கு புகாரை தெரிவிக்க வேண்டும், அப்பொழுது வணிகர் அதை வாடிக்கையாளர் சேவை துறைக்குக் கொண்டு செல்கின்றார்.

மாற்றுப் பொருட்கள் போதாத நிலையில், வாடிக்கையாளர் ஒப்புதலுடன் பணத்தை திருப்பி கொடுப்பது ஏற்பாடு செய்யப்படும்.

மின்சாதனங்கள் போன்ற அழகுக்கான உற்பத்திகளுக்கு, வாடிக்கையர்கள் காப்புரிமை அட்டை சமர்ப்பிக்க வேண்டும்.

மேலே குறிப்பிட்ட கொள்கைகள், BeautyHarbour.lk மேலாண்மையால் எதற்கும் முன் அறிவிப்பில்லாமல் மாற்றப்படக்கூடும் என்பதை தயவுசெய்து அறிவிக்கிறோம்.

logo