Cart review

Subtotal: 0.00

அடிக்கடி ஆசனப் பிரச்சனைகள்

சேதமடைந்த தயாரிப்பை பெற்றால் என்ன செய்ய வேண்டும்?

உங்கள் ஆர்டர் வந்தவுடன், தயவுசெய்து டெலிவரி பணியாளரின் முன்னிலையில் தயாரிப்புகளை பரிசோதிக்கவும். ஏதேனும் சேதம் இருந்தால் உடனடியாக அவருக்கு தெரிவித்து, பின்வரும் வழிகளில் எங்களை தொடர்புகொள்ளவும்:

  • Hotline: 0117 901 609
  • Mobile: 0777 034 513
  • Email: sales@beautyharbour.lk

தயவுசெய்து உங்கள் புகாரை உடனடியாக பதிவு செய்யுங்கள். டெலிவரி முடிந்த பிறகு கிடைக்கும் புகார்கள் ஏற்கப்படாது.

என் மனம் மாறினால், தயாரிப்பை திருப்பி கொடுக்கவோ அல்லது மாற்றவோ முடியுமா?

தயாரிப்பை பயன்படுத்திய பிறகு எனக்கு ஒவ்வாமை ஏற்பட்டால் என்ன செய்ய வேண்டும்?

மேலும் உதவிக்கு Beauty Harbour-ஐ எவ்வாறு தொடர்புகொள்ளலாம்?

Beauty Harbour-இல் உள்ள அழகு மற்றும் ஃபாஷன் பொருட்கள் நம்பகமான பிராண்டுகளிடமிருந்து வந்தவையா?

எனது ஆர்டரை எப்படி கண்காணிப்பது?

கப்பல் கட்டணங்கள் என்ன?

logo